Chọn Son Dưỡng Môi Thiên Nhiên


07 Oct 2018
Chọn Son Dưỡng Môi Thiên Nhiên

"Nói không" với những thành phần có hại

Hầu hết các loại son dưỡng hiện nay đều có chứa dầu mỏ, thậm chí một số còn chứa cả chì. Về lâu dài dầu mỏ làm môi bị khô, chì khiến môi thâm sạm lại.Nếu thấy trong thành phần có chứa mineral oil (còn có tên là liquid paraffin, white oil hay liquid petroleum) thì hãy “tạm biệt” nó ngay nhé! Thay vào đó, bạn hãy chọn son có chứa shea butter hoặc jojoba vì thành phần này có chức năng thay thế dầu mỏ nhưng lại có tác dụng rất tốt, giúp dưỡng ẩm và làm mềm mại đôi môi.

"Làm bạn" với những loại son dưỡng môi chiết xuất thiên nhiên

Nên chọn son dưỡng môi với các thành phần tinh dầu từ thiên nhiên như lô hội, mật ong, dầu hạnh nhân, sáp ong, dầu dừa,dầu oliu, castor oil, vitamin C, vitamin A… để môi được dưỡng hiệu quả hơn.

Thế nào là một thỏi son dưỡng môi tốt?

Son dưỡng môi (còn gọi là lip balm) giúp giữ ẩm và bảo vệ môi không bị khô nứt do sự tác động của môi trường. Có vô số sản phẩm son dưỡng môi trên thị trường nhưng không phải son nào cũng tốt cho đôi môi cũng như sức khỏe.

Nhờ các nghiên cứu và sự tiên tiến của công thức của Pháp, Natural Life đã tạo ra son dưỡng AN'Sw. Son dưỡng AN'Sw không chì Trị Thâm, Chống Thâm, ngăn từ sâu bên trong giúp bạn tự tin với sắc đẹp bản thân hơn mà không phải quá phụ thuộc vào make-up.

Thông tin thương hiệu

Xu hướng trở về với thiên nhiên đang được ủng hộ đông đảo trên toàn thế giới. Các sản phẩm organic và handmade được ưa chuộng rõ rệt do chất lượng và sự an toàn khi sử dụng. An's đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm An's Natural Soap: Xà phòng thảo dược có nguồn gốc từ tinh dầu thiên nhiên dưỡng ẩm tốt hơn, dịu hơn, và có tác dụng chữa bệnh tốt hơn nhiều so với xà phòng công nghiệp. Với công thức đặc biệt hoàn toàn từ nguyên liệu tinh dầu thiên nhiên, An's đã đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng 5 năm qua, đã và đang cải tiến, nghiên cứu cho ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người.